Giang Pro Blogger
Share Everything

Facebook thêm Biểu tượng cảm xúc mới Facebook Reactions

Reactions - tính năng mới nhằm nâng cấp nút Like Stt với 5 biểu tượng cảm xúc mới gồm Love, Haha, Wow, Sad và Angry - đã có mặt tại Việt Nam. Từ tối qua (25/2), người dùng trong nước liên tục chia sẻ về việc Facebook đã tự động cập nhật tính năng này.

Reactions


Facebook Reactions, sau một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, cuối cùng cũng sắp đến tay người dùng toàn cầu.
Sau nhiều tháng thử nghiệm tại nhiều quốc gia cùng tiến độ cập nhật rất thận trọng, nhiều trang công nghệ lớn mới đây cho biết tính năng Reactions của Facebook sắp được ông lớn mạng xã hội này cập nhật tới phần người dùng còn lại. Đến nay, có lẽ bạn cũng đã biết về Reactions sau nhiều lần đưa tin trước đó. Theo đó, khi được cập nhật, người dùng nhấn giữ vào nút Like truyền thống dưới mỗi bài đăng để truy xuất thêm 5 emoji thể hiện cảm xúc nữa bao gồm "love"(yêu), "haha", "wow", "sad" (buồn) và "angy" (giận dữ).
Reactions

Facebook rất thận trọng trong việc tung ra Reactions vì rõ ràng đây là một yếu tố quan trọng trong hệ sinh thái Facebook.
Reactions

Ý tưởng đằng sau Reactions đến từ hơn một năm trước. Khi ấy, Mark Zuckerberg cuối cùng cũng nhận ra rằng Facebook cần đưa ra nhiều cách thức hơn để người dùng tương tác với bài đăng vì lý do đơn giản không phải bài đăng nào được sinh ra cũng để… nhấn Like. "Mark tập hợp một nhóm nhân viên vào phòng và nói, "hey chúng ta đã nghe phản hồi từ người dùng rất, rất lâu rồi," Julie Zhuo, giám đốc thiết kế sản phẩm của Facebook nhớ lại.

Reactions

Ở thời điểm đó, người dùng có thể để lại một sticker hoặc để lại bình luận trên một bài đăng, bên cạnh việc nhấn Like. Tuy nhiên vào tháng 12 năm 2015, 1,44 tỷ người vào Facebook qua di động, khiến Facebook nhân ra rằng người dùng cần những cách thức mới nhanh, đơn giản và mang tính tương tác nhiều hơn để bộc lộ cảm xúc, do để lại bình luận trên những bàn phím ảo dường như quá mất thời gian với nhiều người.
Tổng hợp những stt hay , stt ngắn và những kí tự đặc biệt Facebook, Kí tự đặc biệt game Au, Kí tự đặc biệt cf  bá đao, những câu truyện cổ tích mp3 hay để đọc cho trẻ trước khi đi ngủ và các bài văn nghị luận xã hội

Từ khoá:
Rated 3.8/5 based on 39 votes
GiangPro 2/26/2016
Bình Luận
Stt Tâm Trạng

Những status buồn và tâm trạng trong tình yêu. Stt (Status) tâm trạng cô đơn, buồn, lãng mạn và hay về tình yêu

Stt hay hài hước

Status facebook hài hước, tuyển tập trạng thái facebook. Status vui về tình yêu cuộc sống hài hước độc đáo nhất

Stt ngắn mà chất

Những stt ngắn buồn, stt ngắn hay, stt hay ngắn gọn, stt ngắn gọn, stt ngắn tâm trạng, Stt ngắn mà chất