Giang Pro Blogger
Share Everything

Quà tặng Valentine 14/2 được nhiều người thích nhất

Ngày Valentine đang đến gần với những người yêu thương nhau, cho dù đó là cặp tình nhân đang yêu hay cặp vợ chồng đã cưới thì cũng đều rất mong chờ ngày Lễ tình nhân 14/2 này. Bạn đang băn khoăn không biết chọn quà tặng gì cho các nàng? Xin bạn hãy yên tâm, sau đây hoa tươi Magic sẽ đưa ra những món quà tặng 14/2 được nhiều người tán đồng nhất.

Quà tặng Valentine



Bộ đồ lót – Món quà 14/2 được nhiều người lựa chọn nhất
Trong những năm gần đây, đa số các đấng nam nhi đều có xu hướng tặng quà 14/2 cho các nàng với bộ đồ lót đầy gợi cảm. Hầu hết các chàng đều muốn các nàng trở nên xinh đẹp, hấp dẫn và gợi cảm hơn trong mắt mình. Theo khảo sát của hoa tươi Magic thì đồ lót nhận được nhiều phiếu tán thành nhất từ mọi người.

Nếu là cặp tình nhân yêu nhau đã lâu hay các bạn đã là vợ chồng của nhau thì đừng ngần ngại mua đồ lót tặng cho nàng. Bộ đồ lót không những là quà tặng thực tế mà còn là cầu nối giúp tình cảm giữa hai người được trọn vẹn và nồng cháy hơn. Nàng sẽ trở nên tuyệt vời, nóng bỏng và gợi cảm hơn trong mắt người đàn ông, từ đó tình yêu sẽ càng được vun đắp, bền chặt hơn.

Tặng bộ đồ lót giống như một cách thức làm đẹp cho người mình yêu thương. Hơn nữa, các nàng khi nhận được món quà này nàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương và nâng niu. Nàng sẽ càng yêu thương bạn hơn khi bạn đã bỏ qua sự ngại ngùng để mua được bộ đồ lót vừa vặn tuyệt đẹp cho nàng. Tình cảm dâng tràn sẽ là nhân tố giúp cho ngày Valentine thêm nồng cháy.

Hoa hồng Socola– Món quà của tình yêu
Từ xa xưa, hoa hồng đã trở thành biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt và được đông đảo cặp đôi ưu ái chọn làm quà tặng nhân ngày 14/2. Mặc dù hoa hồng đã là món quà khá quen thuộc, cổ điển rồi nhưng nó vẫn chưa bao giờ bị quên lãng trong ngày lễ Tình Yêu.

Quà tặng Valentine

Đóa hoa hồng đỏ tươi thắm, rực rỡ tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt và tạo nên sự lãng mạn cho đôi tình nhân. Tặng bó hoa hồng tươi tắn sẽ có thể giúp bạn nói lên những lời yêu thương chân thành nhất với người mình yêu.


Bên cạnh đó, những bộ váy xinh xắn, dễ thương cũng được không ít người chọn lựa làm quà tặng 14/2. Một bộ váy áo vừa vặn với kiểu dáng thiết kế ấn tượng sẽ làm cho các nàng càng yêu thích hơn. Sẽ thật tuyệt vời nếu như nàng mặc bộ váy áo ấy đúng ngày lễ của Tình yêu.

Ngoài ra, những món quà như mỹ phẩm, đồ lưu niệm, túi xách, giày dép… cũng rất được ưa chuộng. Còn đối với các bạn sinh viên thì nên tặng những món quà đơn giản mang tính sáng tạo, chan chứa tình cảm chân thành và hợp túi tiền.

Quà tặng Valentine

Nguồn: http://hoatuoibattu.vn/
Tổng hợp những stt hay , stt ngắn và những kí tự đặc biệt Facebook, Kí tự đặc biệt game Au, Kí tự đặc biệt cf  bá đao, những câu truyện cổ tích mp3 hay để đọc cho trẻ trước khi đi ngủ và các bài văn nghị luận xã hội

Từ khoá:
Rated 3.8/5 based on 39 votes
GiangPro 2/09/2016
Bình Luận
Stt Tâm Trạng

Những status buồn và tâm trạng trong tình yêu. Stt (Status) tâm trạng cô đơn, buồn, lãng mạn và hay về tình yêu

Stt hay hài hước

Status facebook hài hước, tuyển tập trạng thái facebook. Status vui về tình yêu cuộc sống hài hước độc đáo nhất

Stt ngắn mà chất

Những stt ngắn buồn, stt ngắn hay, stt hay ngắn gọn, stt ngắn gọn, stt ngắn tâm trạng, Stt ngắn mà chất