Giang Pro Blogger
Share Everything

Quà Valentine mà cô nàng nào cũng thích

Quà Valentine cho bạn gái,Chọn quà Valentine cho bạn gái,Chọn quà tặng Valentine cho bạn gái. Chọn quà tặng Valentine cho bạn gái, Cách chọn quà valentine cho bạn gái, chọn quà valentine tặng bạn gái, quà Valentine bạn gái.

Mua gì để làm quà Valentine cho vợ yêu là điều mà rất nhiều ông chồng băn khoăn. Những gợi ý món quà Valentine dưới đây sẽ giúp các ông chồng có được món quà không quá đắt mà lại rất ý nghĩa khi dành tặng vợ yêu đấy!

Qua Valentine



1. Đồ lót, nội y
Những bộ đồ lót thể hiện sự quan tâm của bạn chính là món quà Valentine lãng mạn mà bất cứ cô gái nào cũng thích. Tuy nhiên, khi lựa chọn những món đồ nội y cho phái đẹp các chàng cần căn cứ vào tình trạng mối quan hệ và mức độ thân mật của cặp đôi để tránh gây hiểu lầm hoặc lâm vào tình huống khó xử.
Qua Valentine



2. Đôi giày cao gót
Đối với phụ nữ giày cao gót được xem là loại vũ khí quyền uy và sexy không thể thiếu. Do đó, một đôi giày cao gót màu sắc trung tính, với chiều cao vừa chắc chắn sẽ là món quà 14/2 tuyệt vời khiến nàng mê tít.
Qua Valentine


3. Son đỏ nổi bật
Sắc son đỏ vừa sexy vừa quyến rũ luôn khiến các chàng trai phải ngoái nhìn đó là lý do trong túi xách của cô ấy không thể thiếu những chiếc son màu sắc yêu thích.

Qua Valentine


Do đó, những thỏi son đỏ luôn là một trong số những món quà 14/2 được lựa chọn nhiều nhất trong các mùa Valentine.

4. Nước hoa
Một chai nước hoa mang mùi hương mà nàng yêu thích chính là món quà không bao giờ lỗi mốt trong dịp Valentine.
Hãy chọn ngay một chai nước hoa thương hiệu uy tín với mùi thơm vừa nồng nàn vừa quyến rũ nhất để chinh phục được trái tim cô ấy nhé.
Qua Valentine



 5. Hoa hồng và socola
Nhắc đến những món quà Valentine không thể không kể đến 2 món quà tiêu biểu nhất là hoa hồng và socola.
Những bông hồng rực rỡ và những thỏi socola ngọt ngào luôn là món quà chứa đựng hương vị nồng nàn của tình yêu và khiến cô nàng nào cũng ngây ngất khi được đón nhận.

Qua Valentine


6. Bữa tiệc tuổi tối lãng mạn
Không món quà nào khiến nàng dễ đổ gục bằng việc tổ chức một bữa tiệc tối ấm cúng và lãng mạn bên cô ấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi Valentine năm nay được thưởng thức những món ngon yêu thích bên người mình yêu thương.

Hãy “đánh gục” trái tim cô ấy bằng một bữa tối lãng mạn với những bản nhạc du dương , những bài hát yêu thích của hai người. Sau đó, cùng nhau thưởng thức một vài bộ phim lãng mạn.

7. Voucher làm đẹp
Một voucher làm đẹp cũng là món quà Valentine tuyệt vời để bạn chinh phục trái tim phái đẹp. Được cùng nàng thư giãn cùng những dịch vụ hiện đại của spa cao cấp sẽ đem lại cho bạn và người ấy những giây phút sảng khoái về cả thể chất và tinh thần.

8. Một chuyến du lịch
Nếu rủng rỉnh kinh phí, có thời gian thì một chuyến du lịch đến địa danh cả bạn và cô ấy yêu thích trong dịp Valentine là điều rất tuyệt vời. Để hành trình du lịch được trọn vẹn niềm vui, hãy hỏi trước nàng trước về lịch trình, kế hoạch du lịch, chọn điểm đến, nơi lưu trú,…nhé.

9. Trang sức
Là phụ nữ thì trang sức có một sức hút rất lớn nên cô nàng nào cũng yêu thích. Vì thế bạn hãy tặng vơ yêu sợi dây chuyền lấp lánh hoặc một chiếc nhân trong ngày Valentine. Ngoài ra nếu nàng thích nước hoa thì bạn cũng có thể tặng một lọ với hương thơm mà nàng thích.

10. Váy đỏ làm quà Valentine 
Không người phụ nữ nào lại không muốn mình đẹp, vì thế trong ngày lễ đặc biệt này hãy dành tặng nàng một chiếc váy dự tiệc mà nàng thích, đó chính là một món quà rất thực tế. Nếu táo bạo hơn, một bộ đồ ngủ đỏ rực sexy sẽ giúp hâm nóng và thăng hoa hơn tình yêu của hai người trong đêm valentine này đấy.

Tổng hợp (sưu tầm)
Tổng hợp những stt hay , stt ngắn và những kí tự đặc biệt Facebook, Kí tự đặc biệt game Au, Kí tự đặc biệt cf  bá đao, những câu truyện cổ tích mp3 hay để đọc cho trẻ trước khi đi ngủ và các bài văn nghị luận xã hội

Từ khoá:
Rated 3.8/5 based on 39 votes
GiangPro 2/08/2016
Bình Luận
Stt Tâm Trạng

Những status buồn và tâm trạng trong tình yêu. Stt (Status) tâm trạng cô đơn, buồn, lãng mạn và hay về tình yêu

Stt hay hài hước

Status facebook hài hước, tuyển tập trạng thái facebook. Status vui về tình yêu cuộc sống hài hước độc đáo nhất

Stt ngắn mà chất

Những stt ngắn buồn, stt ngắn hay, stt hay ngắn gọn, stt ngắn gọn, stt ngắn tâm trạng, Stt ngắn mà chất